Quy trình nhổ răng khôn mọc lệch an toàn

Nhổ răng khôn là một tiểu phẫu khá phức tạp dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Vì vậy cần được thực hiện theo một quy trình đảm bảo an toàn. Sau đây là quy trình nhổ răng khôn mọc lệch an toàn tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được Bộ Y tế kiểm định.

Quy trình nhổ răng khôn mọc lệch tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn


Bước 1: Kiểm tra răng miệng

Đầu tiên để xác định chính xác vị trí, tình trạng viêm của răng số 8 và các dây thần kinh xung quanh, Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát răng miệng và chụp phim X – quang. Nếu cần thiết, Bác sĩ cũng sẽ thực hiện điều trị nha chu cho bạn để đảm bảo kết quả cao nhất sau khi thực hiện.

Bước 2: Vệ sinh, sát khuẩn vùng nhổ răng

Bạn sẽ được vệ sinh răng miệng sạch và sát khuẩn nhằm đảm bảo an toàn khi nhổ răng số 8, hạn chế tối đa các tình trạng viêm nhiễm cũng như các biến chứng trong và sau khi thực hiện.
Quy trình nhổ răng khôn
Quy trình nhổ răng khôn an toàn tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Bước 3: Gây tê

Bác sĩ sẽ gây tê cho bạn trước khi thực hiện để giảm đau và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Bước 4: Tiến hành nhổ răng

Bác sĩ sẽ tiến hành nhổ răng bằng máy siêu âm vì thế quá trình được diễn ra nhanh chóng, ít gây xâm lấn. Thời gian thông thường cho một lần tiểu phẫu nhổ răng khoảng 15 – 30 phút tùy thuộc độ khó của răng cần nhổ, vị trí răng tổn thương.

Sau khi nhổ răng bác sĩ sẽ kê toa thuốc kháng viêm và giảm sưng đau cũng như hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà.

Để nhổ răng khôn không đau an toàn, nhanh chóng chấm dứt các cơn đau nhức âm ỉ và ngăn chặn các biến chứng xảy ra, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, chất lượng như Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Bệnh viện với đội ngũ bác sĩ giỏi, cùng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối sẽ giúp ca tiểu phẫu nhổ răng khôn an toàn nhất.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về quy trình nhổ răng khôn mọc lệch an toàn để bạn có thể lựa chọn cho mình những địa chỉ tốt nhất khi thực hiện.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Cơ sở 1: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

Cơ sở 2: 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tổng Đài: 19006899

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.