Tiêu chí lựa chọn nha khoa tốt tại Đồng Nai?


Tại Đồng Nai có thể thấy chưa xuất hiện quá nhiều nha khoa uy tín, vì vậy để lựa chọn nha khoa tốt để thực hiện chăm sóc sức khỏe cho răng miệng với chất lượng tốt nhất khá khó.



Tiêu chí để đánh giá Nha Khoa KIM là địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai là gì?

Nha Khoa KIM là địa chỉ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt theo tiêu chuẩn 5 sao duy nhất tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng cao của khách hàng, Nha Khoa KIM đã và đang mở rộng quy mô trên các tỉnh thành lớn trong nước, tiêu biểu đó là các cơ sở:

Tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp, từ nha khoa tổng quát đến dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao như trồng răng implant, làm răng sứ, niềng răng – chỉnh nha hay phẫu thuật hàm hô móm,… Dù là bất cứ dịch vụ gì đi nữa, thì Nha khoa KIM không chỉ riêng tại cơ sở Đồng Nai mà các cơ sở khác đều cam kết mang đến kết quả tốt nhất, hoàn mỹ nhất cho từng khách hàng, xứng danh là địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai.

Nha Khoa KIM hiện đang là địa chỉ thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng
Để làm được điều đó, Nha Khoa KIM đã đặt ra những tiêu chí nhất định. Đầu tiên, đó chính là đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường đại danh tiếng trong và ngoài nước.

Không những thế, Nha Khoa KIM còn sở hữu rất nhiều các máy móc thiết bị hiện đại như: Máy X-Quang kĩ thuật số ConeBeam CT 3D, máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng Ortho, máy cắt xương chuyên dụng Aesculap, phần mềm lập phác đồ điều trị chi tiết (Vceph 3D, materalise, Tr- win, Nobel Guide, Simplant, Dolphin, Densply), máy điều trị tủy Wave One, máy tẩy trắng răng Laser, máy nhổ răng siêu âm… Tất cả đều được kiểm duyệt về chất lượng, và cả độ an toàn.

Nha Khoa KIM trang bị hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng nhằm đảm bảo mật độ an toàn cao cho bệnh nhân

Ngoài ra, duy nhất tại Nha Khoa KIM trang bị hệ thống vô trùng, nhằm đảm bảo an toàn, tránh tình trạng lây nhiễm chéo xảy ra. Phòng phẫu thuật đều trải qua quy trình khép kín. Song song, đó chính là các thiết bị khử khuẩn với lò hấp vô trùng lập trình tự động của Đức, hệ thống rửa tay tự động, hệ thống vệ sinh dụng cụ tự động với nguồn nước xử lý bằng tia cực tím, máy ngâm khử trùng,…Đó chính là điều tạo nên sự khác biệt giữa  Nha Khoa KIM tại Đồng Nai với các cơ sở lân cận khác.

Bên cạnh đó, với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, luôn có xe đưa đón những khách hàng ở xa là một trong những tiêu chí mà Nha Khoa KIM được đánh giá cao, trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy của mọi đối tượng khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn niềng răng tại Nha Khoa KIM?

Niềng răng là một trong những dịch vụ nắn chỉnh nha tiên tiến được nhiều khách hàng lựa chọn tại Nha Khoa KIM. Với hệ thống chụp phim X- quang Cone Beam CT3D giúp kiểm tra chính xác tình trạng của bệnh nhân, từ đó lên kế hoạch niềng răng bằng phần mềm phân tích Vceph 3D, mô phỏng sự dịch chuyển của các răng, giúp bệnh nhân có thể thấy trước kết quả sau khi điều trị, rút ngắn thời gian điều trị một cách nhanh chóng mà vẫn đạt hiệu quả như mong đợi.

Niềng răng tại Nha khoa KIM với hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, tay nghề bác sĩ cao giúp khắc phục nhanh chóng khuyết điểm của răng hàm.

Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật mà Nha Khoa KIM còn sử dụng các nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng, thay các mắc cài kim loại cổ điển bằng những kỹ thuật mới như không mắc cài, mắc cài trong suốt, niềng mặt lưỡi… giúp cải thiện hiệu quả tình trạng hô, móm, vẩu, răng thưa, răng lệch lạc, mang đến hàm răng đều, đẹp đúng như mong ước. Đó cũng chính là lý do giải thích tại sao Nha Khoa KIM là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến.

Với gợi ý của chúng tôi được chia sẻ ở bài viết trên hy vọng rằng sẽ hữu ích cho bạn.

Địa chỉ nha khoa uy tín

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.