Hướng dẫn thu nhỏ nhũ hoa tại nhà

Các chị em sau khi sinh con thường có nhũ hoa to hơn so với thời con gái. Điều này cũng gây không ít ngại ngùng cho phái đẹp khi quan hệ. Với những phương pháp làm nhỏ nhũ hoa tự nhiên sau hy vọng sẽ giúp chị em có thể cải thiện.

fac708c4cfda842ce86b43a4a566d589

Cách làm nhỏ nhũ hoa với các nguyên liệu thiên nhiên
Cách làm nhỏ nhũ hoa với nước ép củ cải
Xay nhuyễn vắt lấy nước ép của ½ củ cải đường, dùng nước này thoa lên bầu ngực và nhũ hoa kết hợp massage theo hướng vòng tròn không chỉ có công dụng làm sáng da mà còn giúp nhũ hoa thu gọn hơn https://thammydelta.000webhostapp.com/2017/11/thu-nho-quang-vu-khong-phau-thuat-co-duoc-khong.
Cách làm nhỏ nhũ hoa nhỏ chỉ trong 30 phút với tinh chất hoa hồng
Lựa chọn những cánh hoa tươi nhất, không sâu và ép lấy nước. Dùng nước này thoa lên vùng nhũ hoa kết hợp xoa nắn se vòng tròn tầm 30 và để yên chúng qua đêm, lưu ý không nên mặc áo lót khi sử dụng nước ép hoa hồng và rửa lại với nước ấm vào sáng hôm sau.
Cách làm nhỏ nhũ hoa với dầu mù tạt
Mỗi tối trước khi đi ngủ áp dụng 2 giọt tinh dầu mù tạt lên vùng đầu ngực kết hợp động tác se nhỏ bằng hai ngón tay trỏ và cái trong khoảng 15 phút và để yên đến sáng, đừng quên rửa sạch ngực với nước mát vào sáng sớm.
Cách làm nhỏ nhũ hoa nhỏ chỉ trong 30 phút với công nghệ thẩm mỹ
Tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí, kết quả hơn cả như ý là những gì mà công nghệ thu nhỏ nhũ hoa thẩm mỹ có thể mang đến. Trong khi các phương pháp tự nhiên đảm bảo đủ các yếu tố như rẻ tiền, dễ tìm, nhưng bù lại để có kết quả lại lâu vô cùng (ít nhất là 8 – 12 tháng).
Tùy tình trạng và ý muốn, ban có thể lựa chọn thực hiện một trong các phương pháp thu nhỏ nhũ hoa sau:
Thu nhỏ nhũ hoa qua phẫu thuật là phương pháp dùng dao mổ chuyên dụng rạch và lược bỏ một phần đầu ngực rồi dùng chỉ thẩm mỹ mảnh để khâu giấu sẹo. Phương pháp này không chỉ giúp thu hẹp nhũ hoa mà còn giúp bầu ngực được nâng lên chút ít.
Thu nhỏ nhũ hoa không phẫu thuật
Thích hợp với các chị em sợ đau, công nghệ thu nhỏ nhũ hoa không qua phẫu thuật sử dụng các bước sóng laser để tác động kéo dài lên các mô, làm săn chắc các bó cơ, xóa bỏ các nếp nhăn giúp đầu vú tự co và thu nhỏ lại, cải thiện tình trạng giãn to một cách rõ rệt. Đây là phương pháp chỉ cần thực hiện 1 lần trong khoảng 20 – 30 phút và hoàn toàn an toàn không gây cảm giác đau đớn.

Thu nhỏ nhũ hoa không phẫu thuật https://benhvienthammydelta.wordpress.com/2017/11/16/thu-nho-quang-vu-khong-phau-thuat/ là đề xuất mà chúng tôi khuyên chị em nên thực hiện để mang lại kết quả tốt nhất cũng như hiệu quả nhanh nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.