Trám răng hàm bị vỡ có độ bền bao lâu?

Trám răng hàm bị vỡ có độ bền bao lâu? Răng hàm bị vỡ có thể do nhiều nguyên nhân. Bệnh lý sâu răng có thể khiến răng vỡ mẻ khá nhiều do vi khuẩn gây sâu răng tác động vào các chất đường và tinh bột tạo thành các axit ăn mòn các mô răng, nếu không được điều trị kịp thời có thể khiến răng bị ăn mòn đến tận chân răng.

http://tramrangsau.vn/tram-rang-cua-bi-ho-an-toan/

Trám răng hàm bị vỡ có độ bền bao lâu?

Hàn trám răng bị vỡ, mẻ chính là cách trám bít vật liệu trám amalgam vào chỗ khuyết mô nhằm phục hình cho răng và hạn chế vi khuẩn tấn công trở lại. Đây là cách trám răng trực tiếp và có độ bền khoảng 2-3 năm, sau khoảng thời gian này vết trám sẽ bong dần khi chịu tác động của lực nhai. Nếu bạn thực hiện trám bằng kỹ thuật Inlay/Onlay thì hiệu quả sẽ cao hơn nhiều lần. Đây là phương pháp trám gián tiếp bằng cách đúc miếng trám bằng sứ bên ngoài sau đó mới gắn trở lại trùng khớp với mô răng khuyết. Trám Inlay/Onlay có độ bền gần như răng sứ, có thể duy trì từ 5-10 năm nhưng có mức chi phí cao hơn nhiều so với trám trực tiếp.

Trám răng hàm bị vỡ có độ bền bao lâu?

Trám răng hàm bị vỡ có độ bền bao lâu cũng phụ thuộc vào cách chăm sóc răng miệng cũng như thói quen ăn uống của bạn. Do hạn chế bản thân chất liệu có độ bền không cao, do đó trong ăn nhai bạn cố gắng tránh những thức ăn quá cứng hoặc dai có thể tác động lên vết trám. Những thực phẩm có chứa nhiều chất đường cũng không có lợi cho sức khỏe răng miệng và là một trong những tác nhân dẫn đến bệnh lý sâu răng.

Lưu ý chải răng đều đặn sau khi ăn 30 phút với bàn chải lông mềm, chải nhẹ nhàng làm sạch các bề mặt răng. Sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng làm sạch các thức ăn còn đọng trên răng.

Độ bền chắc của hàn răng cũng phụ thuộc khá nhiều vào công nghệ trám và tay nghề của bác sỹ. Do đó, việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín có ý nghĩa quyết định đến chất lượng của dịch vụ. Khám và điều trị nha khoa tại Nha khoa KIM, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao với các thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, vô trùng tuyệt đối. Hiện nay, Nha khoa KIM đang áp dụng công nghệ hàn răng Laser Tech mới nhất của Hoa Kỳ giúp cho trám răng đạt kết quả tốt nhất. Công nghệ mới giúp hạn chế tối đa tình trạng long chân bám, khoang trám thấm nước, giúp tăng cường tính tương hợp giữa vật liệu trám và bề mặt trám, do đó giúp cho vết trám có độ bền chắc cao hơn nhiều so với công nghệ cũ. Ngoài ra, Laser Tech hoàn toàn không tác động đến cấu trúc răng, do đó không khiến cho bạn có cảm giác ê buốt trong khi trám.

Mọi băn khoăn về trám răng hàm bị vỡ bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo số điện thoại 19006899 để được hỗ trợ cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.