Trám răng cửa thưa giá bao nhiêu ?

Trám răng là phương pháp khắc phục răng thưa khá tốt với nhiều ưu điểm hơn hẳn những cách khắc phục răng thưa khác. Tuy nhiên giá trám răng thưa bao nhiêu tiền vẫn là mối băn khoăn của nhiều người.

http://tramrangsau.vn/tram-rang-gia-bao-nhieu-tien/
http://tramrangsau.vn/tram-rang-o-dau-tot/

Trám răng cửa thưa giá bao nhiêu?

Để biết cụ thể trám răng cửa thưa giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo ở bảng giá sau đây:

Trám răng cửa thưa giá bao nhiêu?

TRÁM RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Trám răng Sealant phòng ngừa 1 răng 100.000
Trám răng sữa 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Amalgam 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji 1 răng 150.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1 1 răng 200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2 1 răng 350.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite 1 răng 500.000
Trám cổ răng 1 răng 250.000

Trong bảng giá trám răng, giá trám thẩm mỹ chính là mức áp dụng cho trám răng thưa. Để biết chính xác với số lượng khe răng thưa cụ thể của bạn thì trám răng cửa thưa giá bao nhiêu.

Nếu hàm răng có quá nhiều khe thưa thì cũng trong một lần điều trị mà hàn trám hết được, Trung tâm sẽ cân nhắc áp dụng mức tổng chi phí ưu đãi và phù hợp nhất cho bạn.

Đặc biệt, dù trám một hay nhiều khe thưa và có mức chi phí bao nhiêu thì bạn cũng đều sẽ được ứng dụng công nghệ Laser Tech hiện đại do các chuyên gia Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.

Đây là công nghệ duy nhất hiên nay sử dụng laser nha khoa tân tiến vào hàn trám răng. Dưới tác động của bước sóng laser er, vật liệu sẽ được hóa cứng nhanh chóng chỉ trong vài chục giây, không mất nhiều giờ chờ đợi như trước. Miếng trám có độ bám cao nhờ hàng ngàn các chân bám li tin nhưng rắn chắc, không dễ bị bung bật đứt gãy. Độ sát khít của miếng trám với mô răng thật rất cao, không có khe hở nên đảm bảo thẩm mỹ tối đa, không lo giắt thức ăn hay ê buốt trong khi ăn nhai. Công nghệ không chỉ là giải pháp tốt cho răng thưa mà còn cho răng bị bể vỡ, sứt mẻ, răng sâu, răng chữa tủy. Rất nhiều bệnh nhân và khách hàng đã được hàn trám đảm bảo bằng công nghệ này tại KIM.

Nếu cần được tư vấn thêm các vấn đề liên quan đến công nghệ trám Laser Tech hoặc về vấn đề trám răng cửa thưa giá bao nhiêu, vui lòng liên hệ tới Trung tâm nha khoa KIM bác sỹ sẽ hồi đáp tận tình nhất cho bạn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.