Trám răng có bền không bằng vật liệu composite ?

Composite là chất liệu trám tổng hợp, có màu sắc tự nhiên gần giống răng thật nên khi hàn trên răng không bị lộ và thường được sử dụng để hàn trám cho răng cửa bị vỡ, mẻ. Vậy trám răng có bền không bằng vật liệu composite ?

http://tramrangsau.vn/han-rang-sau-co-dau-khong/

Trám răng có bền không bằng vật liệu composite ?

Tuy đạt được tính thẩm mỹ cao nhưng vật liệu trám răng composite lại dễ bị tác động trong môi trường miệng, nếu không hàn trám đúng kỹ thuật rất dễ dẫn đến tình trạng bong tróc khi lực nhai mạnh hoặc bị kích thích bởi nóng lạnh.

Trám răng có bền không bằng vật liệu composite ?

Nếu bạn muốn đảm bảo hiệu quả hàn trám lâu bền hơn mà không phải bọc sứ thì có thể sử dụng kỹ thuật Inlay/Onlay. Kỹ thuật mới này không chỉ cho kết quả phục hình răng thẩm mỹ với màu sắc và hình thể được tại tạo nguyên vẹn như răng thật mà còn có thể duy trì bền chắc và lâu dài trên răng trong thời gian dài ăn nhai. Phương pháp này không phải mài mặt răng như bọc răng sứ. Nếu bạn giữ gìn trong ăn nhai thì có thể duy trì được khá nhiều năm mà miếng trám không đổi màu.

Công nghệ trám răng LE.Max hiện đang là kỹ thuật hàn trám tiên tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay, giúp phục hình răng đều đẹp nhanh gọn, hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như bọc răng sứ, không làm thay đổi cấu trúc răng hay tác động đến xương hàm, hoàn toàn không bị bong tróc, tạo cảm giác thoải mái nhất khi ăn nhai. Hiện nay, kỹ thuật hàn răng thẩm mỹ tại trung tâm đã áp dụng cho hàng ngàn bệnh nhân và đều có phản hồi hài lòng với dịch vụ.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về trám răng thẩm mỹ hay còn băn khoăn trám răng có bền không, bạn hãy liên hệ với KIM theo số điện thoại 19006899 để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.