Nha khoa nào tốt nhất tại quận 10?


Thật khó để tìm một nha khoa tốt nhất tại quận 10 như Nha Khoa KIM. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất mà không phải ở nha khoa nào cũng có thể.


5 điểm khác biệt giúp Nha khoa KIM trở thành địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Quận 10

Nha khoa KIM là hệ thống nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tại TP. HCM nha khoa KIM có 7 chi nhánh phân bố rộng khắp tại những tuyến đường sầm uất của trung tâm thành phố. 5 điểm khác biệt sau đây đã giúp Nha khoa KIM trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10 được nhiều khách hàng tin tưởng.


Nha khoa KIM tọa lạc ở số 396 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi

Nha khoa KIM là nơi hội tụ những bác sĩ giỏi, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa với các chuyên môn sâu như: Cấy ghép Implant, chỉnh nha tăng trưởng, nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật hô móm vẩu, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật U nang hàm mặt, phẫu thuật hàm mặt, …

Nhờ thế mạnh đó mà Nha khoa KIM có đủ nguồn nhân lực để thực hiện từ những ca điều trị nha khoa phức tạp nhất mang lại hiệu quả cao, đạt được sự kỳ vọng của hàng khách hàng trong và ngoài nước.

>>Tìm hiểu thêm: Nhổ răng khểnh có nguy hiểm không

Cơ sở hạ tầng hiện đại


Đi dọc các tuyến đường lớn tại TP.HCM bạn sẽ khó tìm thấy địa chỉ nha khoa nào tốt tại quận 10 được đầu tư đồng bộ, phát triển toàn diện về cơ sở hạ tầng như Nha khoa KIM. Không chỉ là địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Quận 10 mà tại chi nhánh khác cũng đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Đi đôi với cơ sở hạ tầng tiện nghi, khang trang, hiện đại là hệ thống máy móc y tế tiên tiến bậc nhất nhằm phục vụ cho việc chuẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân đạt được kết quả cao.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến


Công nghệ là điểm nhấn nổi bật nhất của Nha khoa KIM so với những địa chỉ nha khoa khác. Tại Nha khoa KIM dù bạn điều trị các dịch vụ nha khoa tổng quát cho đến các dịch vụ nha khoa chuyên sâu đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

Công nghệ giúp Nha khoa KIM chiếm lĩnh được cảm tình của mọi khách hàng bởi hiệu quả sau điều trị đều thỏa mãn sự mong đợi.

Nha khoa KIM ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất.

Chi phí điều trị hợp lý

Với sứ mệnh nhằm mang dịch vụ nha khoa chất lượng cao đến với mọi người, Nha khoa KIM luôn đưa ra chính sách giá dựa trên thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam. Chính vì vậy mặc dù là địa chỉ nha khoa mang đẳng cấp quốc tế nhưng luôn có mức giá trung bình.

Tận tình, chu đáo với mọi khách hàng

Đến với Nha Khoa KIM khách hàng cũng sẽ hài lòng về sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ, sự tận tâm, chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, khi thực hiện các dịch vụ nha khoa tại đây đều có chế độ bảo hành dài hạn.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, nha khoa KIM luôn là địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.