Răng toàn sứ Emax cad cam khẳng định mang lại trải nghiệm tốt nhất


Dòng răng toàn sứ luôn có vị trí nhất định trong sự lựa chọn của khách hàng. Trong đó răng toàn sứ Emax cad cam là một trong những dòng răng toàn sứ tốt với nhiều ưu điểm vượt trội, luôn làm hài lòng khách hàng.



Răng toàn sứ emax cad cam là gì?

Răng toàn sứ emax cad cam là một loại răng sứ không kim loại, đây là chất liệu răng sứ tân tiến nhất trong tất cả các mẫu răng sứ hiện nay, đặc biệt phải kể đến thiết kế răng toàn sứ emax cad cam. CAD CAM là tên viết tắt của cụm từ ‘thiết kế’ (CAD – Computer Aided Design) và ‘sản xuất’ (CAM – Computer Aided Manufacture) được thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính, là thiết kế răng sứ mới nhất và hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.

Răng sứ không kim loại Emax cad cam – giải pháp hoàn hảo phục hình răng thẩm mỹ

>>>Bài viết hữu ích: Có nên mài răng không
Những ưu điểm của răng toàn sứ emax cad cam:

– Màu sắc răng sống động như thật: vì lớp sườn bên trong răng sứ emax được cấu tạo từ những sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao cùng với 5 lớp sứ đắp bên ngoài có đặc tính thấu quang như răng thật nên khi làm ra các răng sứ có độ trong, bóng và màu sắc sinh động như răng thật, không thể phân biệt được bằng mắt thường, người ngoài khó phát hiện được đó là răng thật hay răng giả bằng sứ.

– Có độ bền và cứng chắc cao: khung sườn zirconia được nung ở nhiệt độ 1350 độ C trong 8 tiếng đồng hồ liên tục nên có độ cứng chắc gần như kim cương nhân tạo, kèm theo đặc tính kháng gãy và kháng nứt rất tốt.

– Hình dáng răng toàn sứ emax cad cam đẹp, độ phục hình chính xác tuyệt đối: vì sản phẩm được thiết kế trực tiếp thông qua hệ thống máy tính nên độ chính xác của phục hình răng toàn sứ tính bằng micromet. Máy tính sẽ tự động điều chỉnh khớp cắn, điểm chạm chuẩn cho phục hình để đảm bảo tối đa chức năng ăn nhai một cách thoải mái như răng thật.

– Ngoài ra loại răng này còn có tính ổn định rất cao, không tương tác với các vật liệu khác trong khoang miệng, không gây kích ứng răng và nướu, hiệu quả lâu dài đến hàng chục năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu như biết cách chăm sóc.

Emax cad cam là dòng răng toàn sứ hoàn mỹ, luôn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.