Răng sứ toàn sứ Cercon là gì ?

Trong phục hình răng thẩm mỹ không phải loại răng sứ nào cũng đáp ứng được cả 2 nhu cầu thẩm mỹ và độ bền. Tuy nhiên ngày nay đã có một loại răng sứ đáp ứng được cả 2 nhu cầu trên đó là răng sứ Cercon. Vậy răng sứ toàn sứ Cercon là gì cùng tìm hiểu nhé!


Răng sứ toàn sứ cercon là gì? Đó là sản phẩm mới nhất của tập đoàn cung cấp vật liệu nha khoa hàng đầu thế giới Dentsply International Inl. Hệ thống CERCON Smart Ceramics đã được phát minh dựa vào các tiến bộ khoa học mới nhất

Răng sứ toàn sứ Cercon là gì ?


Một điều chắc chắn,không phải kim loại nào cũng tương hợp sinh học tốt với mô nướu và nhiều yêu cầu cao hơn về tính thẩm mỹ, đòi hỏi nguyên vật liệu răng sứ phải sở hữu các đặc tính quang học nổi trội hơn. Xuất hiện một loại vật liệu công nghệ cao là Zirconium Oxide, với các tính năng cứng chắc và tương hợp sinh học đã được áp dụng rộng rãi trong những ngành công nghệ khoa học kỹ thuật cao (như chế tạo vỏ phi thuyển không gian, thắng đĩa trong xe đua) và y tế (khớp hông nhân tạo).
Răng sứ cercon là gì khi sườn sứ Ziconia ra đời

Răng sứ toàn sứ Cercon là gì
Răng sứ toàn sứ Cercon là gì ?

Đến nay vật liệu Zirconium oxide được sử dụng vô cùng phổ biến trong răng hàm mặt nhờ công nghệ CERCON Smart Ceramics. Đó là sản phẩm mới nhất của tập đoàn cung cấp vật liệu nha khoa hàng đầu thế giới Dentsply International Inl. Hệ thống CERCON Smart Ceramics đã được phát minh dựa vào các tiến bộ khoa học mới nhất về kỹ thuật CAD/CAM (thiết kế và sản xuất dưới sự hỗ trợ của máy tính) và kinh nghiệm hơn 100 năm sản xuất các sản phẩm nha khoa của tập đoàn nha khoa Dentsply.

Công nghệ răng sứ cercon CAD/CAM cho phép liên két với máy quét laser để chụp ảnh mẫu răng và hàm 3D của bệnh nhân: sau đó sử dụng các phần mềm đồ hoạ chuyên ngành, kỹ thuật viên phục hình cầu hoặc mão răng có cấu trúc giải phẫu và kết cấu tối ưu chịu được lực nhai cao trong miệng, cuối cùng quy trinh mài cắt tự động sẽ cho ra lò khung sườn có độ chính xác rất cao.

Khung sườn sẽ được nung kết ở nhiệt độ 1300oC trong vòng 5 giờ để đạt được độ cứng khoảng 800MPa (tương đương 9.055 kg/cm2) và được phủ lớp sứ cercon Ceram Kiss có đặc tính quang học như răng tự nhiên tạo cho phục hình thẩm mỹ răng sứ hoàn hảo. Công nghệ này cho phép mão răng đạt được sự khít sát đến 53,7micron.


TÍNH TƯƠNG HỢP SINH HỌC VỚI MÔ MỀM TRONG MIỆNG.

Các thẩm định lâm sàng về tính tương hợp sinh học của vật liệu sứ CERCON và vật liệu sườn Zirconia (là thành phần chính tạo nên sứ CERCON và được sử dụng trên bệnh nhân hơn 20 năm nay), cho đến giờ chưa tìm thấy trường hợp dị ứng nào trên bệnh nhân. Các phản ứng dị ứng thường gặp ở phục hình răng sứ kim loại được loại trừ hoàn toàn khi phục hình bằng vật liệu CERCON

Các thuộc tính khác của sự phục hình sứ CERCON như tính đề kháng với sự tạo mảng bám trên bề mặt răng giúp răng luôn sạch bóng, không tương tác với các vật liệu khác trong miệng và khả năng cách ly nóng lạnh của phục hình giúp cho phục hình với CERCON tương hợp tốt hơn nữa với môi trường khoang miệng.

Nha khoa KIM đã và đang triển khai hệ thống Labo răng toàn sứ cao cấp Cercon với toàn hệ thống lên đến 100 người.Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo cho ra lò những chiếc răng sứ Hoàn hảo nhất dựa vào sự bảo hộ chính hãng của công ty mẹ.

Nha khoa KIM sẽ là câu trả lời “răng sứ cercon là gì? bọc răng sứ cercon tốt nhất tại Sài Gòn?” cho bạn. Đến với Nha khoa KIM, bạn sẽ nhận được sự tư vấn cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Mọi băn khoăn về răng sứ toàn sứ cercon là gì hay thẩm mỹ răng toàn sứ, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo số điện thoại 19006899. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp các thắc mắc cho bạn cụ thể nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.