Làm răng sứ titan có ưu điểm gì?


Làm răng sứ titan tốt không ? Là thắc mắc chung của nhiều khách hàng khi đến  nhờ tư vấn bọc răng sứ. Để hiểu rõ hơn về chiếc răng sứ này xin mời bạn theo dõi bài viết sau đây.



Trồng răng sứ hiện nay là một phương pháp hiệu quả để cải thiện vẻ thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai, giúp cấu trúc răng bền vững hơn cũng như khôi phục hình dáng răng như ban đầu. Phục hình răng sứ hiện có nhiều dạng, nhiều loại nhưng răng sứ titan đang rất được mọi người ưa chuộng.


làm răng sứ titan tốt không

Răng sứ titan mang nhiều ưu điểm khiến bạn phải suy nghĩ như qua thời gian không làm đen viền nướu, không tổn hại đến sức khỏe, phù hợp với những bệnh nhân có tiền sử dị ứng kim loại, rất thích hợp với những ca phục hình cầu dài và cuối cùng là giá thành không quá cao. Đặc biệt khung sườn được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan. Hợp kim titan là một kim loại nhẹ, cứng, bề mặt bóng láng, chống ăn mòn (giống như platin), nó có thể chống ăn mòn kể cả với axit, khí clo và với các dung dịch muối thông thường. Có thể nói hợp kim titan cứng như thép nhưng lại nhẹ hơn khoảng 40%, vì thế nên titan được sử dụng rộng rãi trong ngành hàng không như chế tạo vỏ máy bay, tàu hải quân, vũ trụ…Vì thế răng sứ titan có thể đáp ứng hết khả năng chịu lực tốt, giằng xé trong quá trình ăn nhai.

>>Xem thêm: tại sao bọc răng sứ


Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Tuy nhiên Răng sứ Titan vẫn tồn tại duy nhất một nhược điểm như do lớp sườn titan phía trong nên khi lên răng sứ màu sắc không được hoàn hảo như ý muốn mà sẽ có màu hơi đục.

Trên đây là những chia sẻ về chiếc răng sứ titan, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.