Nhổ răng hàm mất bao nhiêu tiền nếu răng bị nứt vỡ

Xin chào bác sĩ của nha khoa KIM, hiện tại mẹ em có một chiếc răng hàm bị nứt ngang gây đau đớn rất nhiều, vậy có tiến hành nhổ được không thưa bác sĩ? Vì mẹ em cũng lớn tuổi rồi, em sợ nhổ sẽ có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, nếu nhổ thì nhổ răng hàm mất bao nhiêu tiền ạ?

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Giá Nhổ Răng Hàm hết bao nhiêu tiền là hợp lí?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
Trường hợp răng hàm bị sâu, gây đau nhức và vỡ mẻ, có dấu hiệu lung lay như của bạn do tình trạng sâu đã quá nghiêm trọng, có thể vết sâu đã lan vào trong răng gây viêm tủy. Khi thăm khám, nha sỹ sẽ tiến hành điều trị tủy trước tiên cho bạn để loại bỏ vi khuẩn gây viêm nhiễm, nếu có thể sẽ tiến hành bọc sứ để bảo tồn răng. Cũng có khá nhiều trường hợp răng viêm tủy lung lay sau khi điều trị thì răng trở nên vững chắc hơn và giảm thiểu được đau nhức khá nhiều.
Giá Nhổ Răng Hàm hết bao nhiêu tiền là hợp li
Bảo tồn răng được coi là nguyên tắc cơ bản trong nha khoa, răng chỉ nhổ bỏ khi không thể bảo tồn được nữa bởi về bản chất thì răng giả không thể tốt bằng răng thật về độ cảm biến thức ăn cũng như việc trồng răng giả cũng khá tốn kém vềchi phí.

Giải đáp:”Giá Nhổ Răng Hàm hết bao nhiêu tiền là hợp lí”

Tùy thuộc vào tình trạng răng hàm của bạn, sau khi thăm khám kỹ lưỡng, nha sỹ sẽ đưa ra một mức giá cụ thể nhất cho bạn.
Chi phí nhổ răng hàm bình thường không quá cao như nhổ răng khôn, tuy nhiên giá tiền nhổ răng hàm sẽ phụ thuộc nhiều vào chất lượng của từng trung tâm nha khoa, quan trọng là bạn cần lựa chọn địa chỉ nhổ răng an toàn nhất, tránh mọi biến chứng có thể xảy ra.
Giá nhổ răng hàm hết bao nhiêu tiền bằng máy siêu âm Piezotome?
Hiện nay, nhổ răng tại Nha khoa KIM ứng dụng phương pháp mới bằng máy siêu âm Piezotome của Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn và hạn chế đau nhức tối đa cũng như tiết kiệm chi phí nhổ răng.
Công nghệ mới chỉ sử dụng mũi siêu âm tác động vào hệ thống nha chu xung quanh răng để phân tách răng ra một cách dễ dàng. Việc lấy răng ra theo từng phần sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với cách nhổ răng toàn bộ bằng kìm nha khoa như phương pháp truyền thống. Mũi siêu âm không tác dụng nhiều đến nướu và xương hàm nên giảm ê nhức tối đa và thời gian lành thương cũng khá nhanh.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.