Nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Con gái tôi năm nay mới 12 tuổi nhưng chiếc răng hàm của cháu bị sâu nặng, gây đau nhức nhiều đêm cháu không ngủ được khiến tôi lo lắng. Tôi muốn đưa cháu đi nhổ nó đi nhưng vẫn băn khoăn nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, cảm ơn bác sĩ! (Thanh Hằng, 43 tuổi, Quận Bình Thạnh – TP.HCM)

Trả lời:

Chào chị Thanh Hằng!

Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Về thắc mắc “nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không” của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không
Nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không? 

Nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không? 


Nhổ răng là biện pháp cuối cùng khi mà mọi giải pháp bảo tồn răng không thể thực hiện được. Trước hết cần xác định tỷ lệ sâu răng ở mức độ nào, liệu có trám thẩm mỹ hay bọc răng sứ để duy trì răng được không. Việc nhổ bỏ được chỉ định khi tỷ lệ sâu răng quá lớn, không trám thẩm mỹ hay phục hình đảm bảo bằng bất cứ cách nào khác.

Chị Thanh Hằng thân mến! Để biết chính xác trường hợp của bé có nên nhổ răng hay không? Chị nên đưa bé đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để các bác sĩ của chúng tôi thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất.

Nếu chiếc răng của bé thực sự không thể bảo tồn được thì chúng tôi sẽ thực hiện nhổ răng cho cháu. Nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không?Việc nhổ răng hàm cũng như các răng khác, không nguy hiểm gì cho con bạn nếu được nhổ răng an toàn. Hiện nay, tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn việc nhổ răng được thực hiện bởi công nghệ siêu âm tiên tiến không hề gây đau buốt và thực hiện nhanh chóng. 
Công nghệ nhổ răng an toàn, không đau tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Với công nghệ này các mũi siêu âm nhanh chóng làm đứt dây chằng nha chu và tổ chức bám quanh răng, cho phép tách nướu nhanh, tỷ lệ rách ít, không cần phải can thiệp sâu xuống xương hàm vẫn có thể lấy hết được tới chân răng một cách triệt để. Trước khi tiến hành nhổ răng tiêm thuốc tê cho bé nên trong quá trình thực hiện sẽ không có bất cứ cảm giác đau đớn nào. Sau khi nhổ răng bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, kháng viêm giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh nhất.

Hy vọng với những tư vấn trên đây, chị Thanh Hằng đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không? Để được tư vấn thêm về công nghệ nhổ răng an toàn, không đau xin vui lòng liên hệ cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn theo hotline bên dưới để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Cơ sở 1: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Cơ sở 2: 101 Sương Nguyệt Ánh, Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Tổng Đài::19006899

Mobile:0909903258(có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.