Nhổ răng khôn an toàn, không đau tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Nhổ răng khôn được áp dụng khi răng khôn mọc lệch lạc ảnh hưởng đến các răng kế bên, chèn ép gây ra đau nhức, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hằng ngày. Thực hiện nhổ răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề vững vàng cùng nhiều dụng cụ nha khoa hiện đại, bạn sẽ cảm thấy yên tâm và thật hài lòng với kết quả điều trị của mình.

"Răng khôn mọc không khôn" gây nhiều phiền toái cho khổ chủ. Khi răng khôn mọc ngầm, mọc lệch sẽ dẫn đến những cơn đau nhức âm ỉ và có thể mang lại những biến chứng nguy hiểm không mong muốn như: tình trạng viêm quanh thân răng, nặng hơn có thể chảy mủ, hôi miệng và khó há miệng, gây tổn thương các răng bên cạnh… Do đó việc nhổ răng khôn là điều cần thiết.
Nhổ răng khôn
Nhổ răng khôn ở đâu an toàn, hiệu quả?

Các trường hợp nên nhổ răng khôn

Nếu chiếc răng khôn mọc đúng vị trí, không gây ảnh hưởng đến các răng khác thì việc nhổ bỏ cũng không quá cần thiết. Bạn nên nhổ bỏ răng không trong các trường hợp sau:
– Khi răng khôn mọc lệch, mọc ngầm hay mọc kẹt sẽ làm bạn đau nhức, mệt mỏi trong người và ảnh hưởng đến chức năng nhai, khiến bạn không thể nhai nuốt thức ăn một cách dễ dàng được thì nên thực hiện nhổ răng khôn không đau kịp thời.
– Ngoài ra răng khôn nằm ở trong cùng của hàm nên rất khó để bạn chăm sóc và vệ sinh sạch sẽ tạo điều kiện tích tụ nhiều vi khuẩn và mảng bám trên răng. Chính vì vậy loại bỏ nhổ răng khôn để tránh gây viêm nhiễm và hạn chế các bệnh răng miệng là điều cần thiết.
– Răng khôn nếu được nhổ trước năm 20 tuổi thì chân răng không phát triển được và ít gây biến chứng.

Những yếu tố đảm bảo nhổ răng khôn không đau tại BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Nhổ răng khôn là một tiểu phẫu nha khoa nhưng vị trí răng khôn mọc thường liên quan đến dây thần kinh, đặc biệt là những chiếc răng khôn mọc lệch, mọc ngầm cần đòi hỏi kỹ thuật và tính chính xác cao, nếu không đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật và quy trình nhổ răng sẽ gây ra những biến chứng nghiêm trọng như nhiễm trùng, sưng tấy vùng nướu răng, khó ăn nhai…
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn thực hiện nhổ răng khôn, đảm bảo đầy đủ các điều kiện để thực hiện mọi ca nhổ răng khôn không đau, an toàn có thể kể đến như:
Ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình nhổ răng khôn: Bệnh viện trang bị máy chụp phim x-quang Cone Beam CT 3D thế hệ mới, thực hiện chụp phim tại chỗ. Thiết bị này giúpbác sĩ xác định chính xác vị trí chiếc răng khôn cần nhổ và các dây thần kinh quanh răng. Quá trình nhổ răng nhờ vậy mà nhanh chóng hơn, an toàn và giảm thiểu đến mức thấp nhất cảm giác đau cho bệnh nhân.
Quy trình gây tê kiểm soát cơn đau hiệu quả khi nhổ răng khôn: Tiến hành nhổ răng khôn mọc lệch bằng cách gây tê tại chỗ bởi ê –kip gây tê chuyên nghiệp, sử dụng những loại thuốc gây tê chất lượng cao giúp kiểm soát cơn đau nhưng không làm bạn mất ý thích. Điều này, giúp cho bệnh nhân và cả bác sĩ đều hết sức thoải mái trong mọi thao tác.
Ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn siêu âm Piezotome tân tiến: Kỹ thuật nhổ răng khôn hiện đại với các thiết bị mới và mũi cắt siêu âm vô cùng sắc bén làm đứt các dây chằng nha chu và tổ chức mô bám quanh răng, giúp cho việc tách nướu được thực hiện nhanh chóng, diện tích tách ít, không cần phải can thiệp sâu xuống xương hàm vẫn có thể nhổ bỏ đi tận gốc chân răng một cách triệt để.
Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và tác động một lần duy nhất: Toàn bộ quá trình thăm khám và thực hiện nhổ răng khôn đều được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có tay nghề vững vàng trực tiếp thực hiện.
Địa chỉ nhổ răng khôn an toàn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Địa chỉ :
49 Mạc Đĩnh Chi - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP.HCM
Vết rạch lợi được khâu bằng chỉ tự tiêu nên giảm bớt được một lần tác động. Sau khi nhổ răng khôn khoảng 24h, khi thuốc tê hết tác dụng bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng phù hợp tại nhà giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Nhổ răng khôn không an toàn sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miêng. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ uy tín sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi cùng các trang thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại, quá trình nhổ răng khôn tại đây sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.