Làm răng giả hết bao nhiêu tiền ?

Với sư phát triển không ngừng của ngành nha khoa thì hiện nay có rất nhiều phương pháp làm răng giả thay thế cho răng đã mất, răng bị sâu. Vậy giá làm răng giả bao nhiêu tiền ?


Vậy làm răng giả bao nhiêu tiền ?

Sau đây là 2 phương pháp chủ yếu để làm răng giả cố định hiện nay được nhiều nha khoa áp dụng vào phục hình răng thẩm mỹ.

Vậy làm răng giả bao nhiêu tiền ?
Vậy làm răng giả bao nhiêu tiền ?
1. Làm răng giả bằng phương pháp cấy ghép implant:

Đây là phương pháp trồng răng cố định, vĩnh viễn với cả chân răng và thân răng. Bác sĩ sẽ sử dụng trụ Implant để thay thế cho chân răng đã bị mất, đây là trụ làm chất liệu từ titanium nên độ bền và sự tích hợp với xương cao. Và bác sĩ sẽ sử dụng răng sứ không kim loại để tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho cơ thể bệnh nhân.

Tại nha khoa Việt Pháp để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ nên các bác sĩ sử dụng trụ Implant được sản xuất từ Mỹ nên giá của một ca cấy ghép implant có thể dao động 1000 – 1200 USD.

2. Làm răng giả bằng phương pháp lắp cầu răng:

Đây là phương pháp làm răng giả cho trường hợp răng bị mất 1, 2 hay nhiều răng khi các răng kế cận vẫn còn tốt để làm trụ. Hai răng trụ sẽ được chữa tủy và mài một lớp mỏng đủ để bọc sứ làm trụ cho răng bị mất ở giữa. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn mất một răng sẽ làm 3 răng, hay mất hai răng bác sỹ sẽ làm 4 răng sứ. Do đó chi phí làm răng giả bao nhiêu tiền ? với phương pháp này phụ thuộc vào số răng trên cầu răng và loại sứ bạn chọn lựa.

Do đó, nếu bạn có nhu cầu về làm răng giả thì lời khuyên dành cho bạn đó là nên đến trực tiếp nha khoa thăm khám, bác sĩ khám trực tiếp và sử dụng phim X-Quang khi đó sẽ chẩn đoán được một cách chính xác, đưa ra phương pháp đúng hợp lý và chi phí làm răng giả bao nhiêu tiền phù hợp với yêu cầu của bạn.

Nếu như còn thắc mắc nào liên quan thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

Bạn đọc quan tâm:
nha khoa quận 9

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.